Chọn mua quạt điện để phù hợp với không gian gia đình

Quạt điện là một thiết bị điện vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình trong những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức và thậm chí là những ngày mưa. Trên thị trường với nhiều mẫu mã và hãng sản xuất, rất khó để tìm ra một chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu và diện tích không gian gia đình. Hãy cùng Công ty TNHH H&H tìm hiểu cách chọn quạt điện phù hợp với nhu cầu trong bài viết này nhé!

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại quạt khác nhau, trong đó có 5 loại quạt chính. Dưới đây là một số đặc điểm của các loại quạt điện phổ biến hiện nay.

1. Quạt hộp

Quạt hộp một thiết bị quạt điện có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nên bạn có thể đặt trên bàn ăn, bàn học, bàn làm việc.

Quạt hộp tại Đà Nẵng

Ưu điểm của quạt hộp là gọn gàng, hình chữ nhật, hình vuông hay hình cầu, tuy nhiên cũng vì nhỏ gọn mà quạt hộp thường hay dễ bị ngã khi có sự va chạm. Chính vì vậy, quạt hộp thích hợp cho những không gian có diện tích từ 7 – 10m2.

2.Quạt bàn

Quạt bàn là loại quạt truyền thống được sử dụng từ rất lâu. Quạt bàn đảo gió theo chiều ngang và có thể giữ đứng yên. Thường quạt bàn có 3 tốc độ gió: thấp, trung bình và cao thích hợp cho những người thường ngồi dưới nền nhà hoặc nằm ngủ trên nệm, chiếu mà không có giường.

Quạt bàn tại Đà Nẵng

Quạt phù hợp cho không gian rộng từ 10 đến 15m2.

3.Quạt đứng

Điểm nổi bật của quạt đứng là dễ di chuyển, chỉ phù hợp đặt trên sàn nhà, không gian làm mát rộng, linh hoạt và điều chỉnh được chiều cao.

Quạt đứng tại Đà Nẵng

Quạt đứng đảo gió theo chiều ngang và có thể giữ đứng yên. Tốc độ đảo gió tùy thuộc vào tốc độ quạt. Quạt đứng được để dưới nền nhà, thích hợp khi người sử dụng ngồi trên ghế và nằm ngủ trên giường cao.

Quạt đứng thích hợp cho không gian rộng từ 15 đến 30m2.

4.Quạt treo

Quạt treo tiết kiệm được không gian do treo trên trần, không gian làm mát rộng. Vì vậy, phù hợp với những gia đình có không gian rộng và phòng có trần cao trên 3,5 mét.

Quạt treo tại Đà Nẵng

Khi điều khiển người dùng sẽ giật một sợi dây để thay đổi tốc độ gió thay vì nút bấm hoặc xoay. Một số quạt có thêm dây điều chỉnh quay hay đứng yên. Quạt thích hợp cho phòng có diện tích rộng từ 10 đến 12m2.

5.Quạt điều hòa

Với kích thước lớn công với việc được thiết kế bánh xe ở dưới chân nên dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Chính vì vậy, quạt điều hòa thích hợp với những căn phòng có diện tích rộng trên 15m2, hoặc văn phòng làm việc.

Quạt điều hòa tại Đà Nẵng

6.Quạt phun sương

Quạt phun sương có kích thước tương đối lớn, thích hợp sử dụng ở những nơi có không gian thoáng như: Sân vườn, quán café, không gian phòng mở. Với tính năng làm mát thông thường, quạt phun sương còn có khả năng phun sương giúp cân bằng độ ẩm, không lo khô da ngày hè và tính năng tạo ion âm, làm sạch không khí.

Quạt phun sương tại Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin tư vấn đến các bạn về đặc điểm nổi bật và chọn mua các loại quạt điện thích hợp cho không gian gia đình. Chúc các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn.

Chọn các mẫu quạt hơi nước tại đây: https://diencohh.com/danh-muc-san-pham/quat-cong-nghiep-da-nang/quat-hoi-nuoc

Chọn các mẫu quạt điện cây đứng tại đây: https://diencohh.com/danh-muc-san-pham/quat-cong-nghiep-da-nang/quat-cong-nghiep-gale

#quat_lam_mat #may_lam_mat #quat_dieu_hoa #quat_hoi_nuoc #quat_dien

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905.255.786